Để chúng tôi ngày một thay đổi, đem đến những dịch vụ Tuyệt vời, và để đội ngũ chúng tôi Phục Vụ bạn một cách tốt nhất. FPT Telecom rất cần những góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hay những điều bạn cảm thấy khi chúng tôi làm sẽ tốt hơn…
Bạn hãy gửi góp ý, phản hồi của bạn cho chúng tôi qua số Hotline 1900.6600, gửi trực tiếp qua mẫu bên dưới hoặc bạn có thể Comment trực tiếp bên dưới để chia sẻ những gì bạn thấy tốt và những gì bạn muốn chúng tôi thay đổi.
===>>> Click để Báo hỏng, sửa mạng FPT trực tuyến Miễn Phí 24/7/365
Những kênh hỗ trợ kỹ thuật của FPT:
- Tổng đài FPT: 1900.6600
- Click để Xem danh sách địa chỉ các Chi nhánh FPT
Mạng không rõ dùng ổn không nhưng thấy anh lắp đặt cũng khá nhiệt tình. Cảm ơn đã lắp sớm!
Xin cảm ơn!
cảm con cặc, mạng như lồn ấy, bố mày vừa thua do mạng củ lol fpt
Chuẩn đấy. Thực sự dùng ức chế kinh khủng. Lắp đặt ở HN mà mạng dùng ko bằg wifi phát trên đt. Gọi bên kỹ thuật, đến liểm tra thì hời hợt kêu mạng vẫn bình thường rồi lại đi luôn. Làm ăn quá kém ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt của khách hàng. Đề nghị xem lại ngay!!!
Xin lỗi a/c về sự cố trên ak.
xin lỗi cái đầu buồi. mạng thì dùng như lồn. gọi tổng đài đã bận thì nói mẹ luôn đi câu giờ xong ăn tiền điện thoại của bố mày, bọn súc sinh FPT
Chuẩn
Tốt nhất là không nên dùng mạng fpt lúc lắp đặt thì ngon ngọt, rồi khách hàng đóng tiền rồi qua 2 năm lại báo nợ cước lúc báo dừng đã báo tổng đài rồi vẫn ko dừng ngay và yêu cầu ra cửa hàng để tính thêm cước phí
thật mạng fpt chậm như chó
xin lỗi r có khắc phục ko ?
Thật dùng gói hơn 300k 1 tháng chứ ít gì mà lướt fb thôi còn k đc, chơi game phải đăng kí 4g, ráng dùng hết dịch đổi mạng khác tiền thì thu đều đều mà chất lượng đéo hiểu kiểu gì
355k 1thangs đây, mở báo bóng đá coi từ lúc mới đá, đến khi load được trọng tài thổi hết h1. rõ chán. FPT truyền thông giỏi lắm
Chuẩn luôn Anh, chăm sóc khách hàng quá kém. Mấy 2 ngày điện toàn đang bận hoặc là mạng vẫn bt. Người dùng người ta biết bảo qua kiểm tra thì lờ đi, thật sự chán
Đúng chất lượng mạng cực tệ, kết hợp với việc xem 4k ở FPT play box càng giật. Đúng là tiền nào của đấy. Rẻ hoá đắt, Lừa đảo không như lời quảng cáo. Bảo trì nhiều lần gây ảnh hưởng đến công việc.
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Dịch vụ quá kém
Chuẩn đó bạn ơi. Mình thanh toán cước phí internet với FPT play box trước đến tháng 9. Tiền K+ đăng ký sau ko có trong gói quên đóng tiền K+ nó cắt mẹ đéo cho xem tivi. Gọi tổng đài giờ nhận được phản hồi do ko tt đủ cước nó cắt. Thế đóng tiền tivi hàng tháng làm chó gì ko biết nữa. K+ quên đóng chỉ đc quyền cắt K+, thế mà dám cắt hết. Đang đòi huye hết với bọn nayg và yêu cầu hoàn lại tiền trả cho mình
thật luôn mạng như lozzz ấy, yếu đến mức không thể chấp nhận được
công nhận mang như con cặc cứ hơi tí là lag như lồn
mạng đúng như lồn thật
Tui kêu lại sửa hẹn 5 lần 7 lượt tui phải fdi làm nữa đâu ở không chờ như vậy,chắc do hợp đồng trên 6 tháng nên vậy á
Dịch vụ chăm sóc khách hàng khi sự cố quá kém, đi trước về sau các đơn vị viễn thông khác!
Kinh nghiệm nghe chửi hay sao mà nêu kinh nghiệm vào đây làm gì. mạng thì chạy không nổi. báo sửa thì lên xóa dữ liệu lưu xong do kêu dùng nhiều mạng chậm. giờ báo cắt để đổi nhà mạng thì kêu hợp đồng 24 tháng không cắt được phải dùng hết thời hạn mới cho cắt không phải đóng 1tr1. khi lắp đặt thì nhà mạng kêu cứ lên thông báo bên em sẽ cho người lên cắt và là thủ tục lấy tiền cọc lại. giờ báo cắt thì bắt chạy quanh cuối cùng cũng không xong.… Xem thêm »
FPT được cái sạo lồn là giỏi thôi
đồng quan điểm đang bị như thế
lúc tư vấn không nói gì, giờ đòi tiền, mạng thì chập chờn, đang dùng mất mạng cả nửa ngày
Đung luôn
mạng như cái lồn mà vẫn bắt bố mày đóng tiền địt con mẹ mày
Mạng như củ lồn đấy
Mạng như cứt, đm trường mà không bắt lắp mạng nhà m thì đéo. Làm ăn như củ l. Học onl đéo được chữ nào vì cứ out zoom trong khi tiền học t đóng 10 củ. Nhà mạng như lồn còn đòi đánh giá 5*
Bà nhân viên với thằng nhân viên đi chung nói chuyện như vô học , mạng đã không ok rồi còn gặp 2 con người đi thu tiền như vậy nữa quá kém
Lắp đặt mới thì thằng đèo nào mà chẳng nhiệt tình đến lúc lắp xong mới biết
mạng như cái lồn ấy lag vãi lồn
Mạng chán thật sự
Nếu bạn đnag dùng mạng này thì nên bỏ ngay ktv đến cả tổng tài hỗ trợ quá tệ mạng k dùng đc gọi phản ánh thì nhân viên cứ bảo sẽ có ktv đến sửa nhưng cuối cùng thì chả có ma nào đến gọi 1 tháng nay rồi tiền mạng cx nộp 6 tháng luôn rồi ( trong khi đó còn k đc tặng km 1 tháng nào) phải nói là rất tệ nên mặc dù đã đóng tiền cũng bỏ k thèm dùng luôn coi như vứt khuyên mn nên cân nhắc kĩ khi lắp mạng này
Mạng rất là yếu, tốn biết bao nhiêu tiền vẫn yếu, không đáng để chi tiền để mua dịch vụ ở đây nhé. Mọi người cẩn thận
mọi người khen mạng FPT khoẻ sang dung nhưng chất lượng 1* toàn dis mang 1 cách khó hiểu nv lắp đặt ok
Đừng xài fpt,1 2 tháng đầu ok về sau nhu cc
Admin kiem tra xem khu vuc La Khe, Ha Dong con cong lap dat khong. Dung viettel lom qua
Chào bạn,
Khu vực La Khê, Hà Đông bên FPT triển khai lắp đặt mạng được rồi nhé. Mời bạn tham khảo các khuyến mãi mới nhất và đăng ký lắp đặt tại đây: https://internetfpt.vn/lap-mang-fpt-ha-noi/
Em cam on
Đừng lắp fpt, hãm l” lắm bạn ơi. Nhân viên nói giọng hách dịch lắm.
đừng lắp bạn ơi, mạng cứ 1 2 phút lại mất xong 1 lúc sau lại có cay thật sự luôn, ko làm được gì hết. Gọi tổng đài 2 lần thì vẫn chỉ trả lời mãi 1 mẫu kịch bản xong còn câu giờ mạng ngày càng tệ chán chả thèm gọi nữa luôn, chờ hết tháng rồi chuyển mạng thôi
Đừng bạn ơi hối hận không kịp đấy
Mang dung duoc. Vote (y)
Xin cảm ơn!
Muon rap quan ly fpt oi quan 9 kho qua
Admin ơi kiểm tra xem ở khu vực Phố Trưng Trắc, Hưng Yên nhà em hôm nay mất mạng. Liên hệ với em qua số 01683456868 ạ!
Chào bạn,
Admin vừa gửi thông tin của bạn tới FPT CN Hưng Yên để kiểm tra và khắc phục rồi nhé. Bạn vui lòng chờ một chút sẽ có người liên hệ ngay.
Lần sau nếu có trục trặc bạn có thể báo trực tiếp qua đây nhé: https://internetfpt.vn/ho-tro-ky-thuat-fpt/
Xin cảm ơn!
Có 2 anh kỹ thuật kiểm tra rồi, nhà em bị chuột cắn đứt dây 🙁
Em cảm ơn admin!
Internet ban ngày sử dụng rất ổn, khi đến đêm lại không thể sử dụng được nữa (20h trở đi).
Mình ở Long Xuyên, An Giang. Bạn kiểm tra dùm mình nhé?
Mình cũng như bạn xài cực kì ức chế và điên hết người lên. Mình gọi bên nhà mạng khác r. 1 2 ngyà nữa chấm dứt hợp đồng vs FPT và sẽ méo bao giờ tìn tưởng dù chỉ 1 lần nữa. Thân chào và quyết thắng
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Y chang mình luôn bạn. Làm việc buổi đêm éo đc với các mạng fpt. Hối hận khi lắp fpt dễ sợ
Nó cố tình chặn mạng ban đêm thì phải, rất nhiều người chỗ mình đều gặp tình trạng này
Nhà mạng vui lòng xem lại đường truyền quá yếu, xem youtube mà cũng bị chậm. Nhà chỉ có 2 cái điện thoại xài mà wifi chậm quá. Vui lòng cải thiện nếu như nhà mạng vẫn muốn hợp tác tiếp tục
Dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kém. K đủ tiềm lực thì đừng mở rộng
chuẩn bạn. hỏi thì cứ bảo nv kín lịch. ức chế cực kỳ
Chính xác mới hủy hợp đồng 18h30 bị mất mạng mà tổng đài hen mai sửa dù là khách hàng lâu năm k bằng mới hòa mạng mặc dù đóng phí cao gần gấp đôi
Mình thực sự là rất bực bội về FPT bên thanh toán tiền mạng hàng tháng có liên hệ với mình để thanh toán mình có nói là 12h-13h mới có ở nhà thì a lại thu tiền giúp mình mà không ai đến thu rồi tự động không báo ngắt mạng của mình. Khách hàng hàng gần 3-4 năm trời mà đối xử với khách vậy mình chỉ chưa thanh toán có 1 tháng mà ngắt mạng ngang mà không báo gì cả. Mình nghĩ FPT nên coi lại vấn đề này
không thấy phản hồi..quá thất vọng (mình cũng bị trường hợp tương tự lúc mới dk sài tốt..tầm 2 hoặc 3 tháng sau mạng rớt và tín hiệu chập chờn tôi rất bức xúc…nếu ko khắc phục tôi sẽ chấm dứt hợp đồng
Đúng rồi, mình cũng rất bực bội với FPT về việc tự động ngắt mà sau vẫn thu tiền của khách, cách xử lý dịch vụ của FPT quá tệ nên mình quyết định không dùng của bên này nữa.
sao mà mạng trong máy ngay này yếu wa mở yotube chay lau wa
Giá cả dịch vụ không rõ ràng,chương trinh Km mập mờ, khách hàng xài hơn 10 năm mà khong bằng khách hàng mới sử dụng về giá cả dịch vụ cước, lỡ đóng 6 tháng tiền cước đợi hết hạn mình chia tay luôn, sợ quá rồi
Chính xác! quá mập mờ, khách đã đóng tiền gia hạn thì phải rõ ràng gửi tin nhắn hoặc email về thời hạn có hiệu lực của kỳ tiếp để khách còn theo dõi, đóng tiền 6 tháng khuyến mãi 1 tháng mà sau mình thực tế có nữa tháng!!! vậy mà suốt 4 năm qua mình tin dùng! Thật mất lòng tin vô cùng, sau đó mình chuyển sang đóng hằng tháng thì chưa kịp đóng là tự động ngắt mạng mà tháng sau vẫn thu tiền của khách! Quá dễ dàng để ăn tiền của khách! Tạm biệt… Xem thêm »
Mình dùng 3 tháng đi ra cửa hàng fpt cắt wf, nó đòi 1tr650 tiền mô đun
mạng FPT dạo này chán nhỉ. Lúc trước tốc độ download ổn định trên 3MB/s bây giờ cứ dao động từ 700KB/s -> 1,5MB/s. Đường truyền quốc tế thì max chán luôn cứ tà tà vài chục kb/s đôi khi còn bị cỡ vài trăm byte/s ko lên nổi kb/s nữa. chia tay nhé
chơi game mà bật TV thì ăn cức luôn thề mạng như quần đùi
chào Ad, cả tuần nay mạng nhà mình load cực kỳ yếu. FB vô 1 trang mà xoay hoài.
Ad kiểm tra giúp mình. Mong tình trạng này sớm khắc phục. Kéo dài tình trạng này mình cực kỳ khó chịu.
Tks ad
Tôi đang sử dụng sản phẩm ti vi cua hãng so Ny và tôi rất tin tưởng vào so này về đọ nét rất cao
Box TV Fpt 2017 rồi mà còn chưa hổ trợ chuột Bluetooth
Phần phim truyện nên cập nhật thêm phim – mình kiếm nhiều phim bộ hongkong và âu mỹ mà k có
Xin ghi nhận góp ý của bạn, chúng tôi sẽ bổ xung trong thời gian sớm nhất
Bổ Sung nghe. Chinh tả mà còn viết sai mà :))). Mạng nhà mình xài như cứt vậy bạn à. Kêu xuống mấy lần r vẫn y như vậy. Thử hỏi b làm xong 1 file chỉ 1 tiếng. Nhưng gửi đi 1 tiếng rưỡi b có tức k? Facebook load còn méo nổi và còn rất nhiều thứ khiến cho ngta bực mình vì wifi bên b đấy b à. Tiền thì thu đều đều. Làm ăn như ….. lol
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ tổng đài 19006600 để nhân viên tư vấn cho anh ak.
Xin cảm ơn!
Nhân viên thu tiền mạng gì mà đòi thu trước 1 tháng. Mình ko đóng thì chửi. Chuyến này chắc cắt hđ quá ạ
Chính tả viết còn sai =))))) bảo sao mạng kém
Cả 1 lũ ko được học hành đến nơi đòi điều hành hệ thống mạng
Tôi thật sự rất buồn về mạng fpt. Cùng gói cước nhà bên cạnh dùng mạng viettel còn chơi được ván game. Đây nhà tôi dùng có 2 máy điện thoại thôi mà giật tung nòng. Hazzzi
Bạn vui lòng cho chúng tôi biết thông tin liên hệ để chúng tôi khắc phục vấn đề, rất xin lỗi vì đã không phục vụ bạn tốt!
Cong ty lam viec hua voi hua chan doi rap quan ly thi khong cho rap huy hop dong dem tien 1tr100k vai
Lúc sale nói ngon lắm 24h lắp đặt…. nhận tiền hd xong rồi chờ 2 ngày k lắp. Chất lượng quá tệ…. gọi lên tổng đài muốn hủy hợp đồng 3 lần mà cũng ê a xin lỗi rồi cúp máy k xử lý gì cho khách hàng…. potay.
Mình cx giống như bạn qá 24h rồi không thấy mặt mũi đâu haizzzz.
Tôi cũng bị như bạn, nhận tiền xong mất hút luôn. Ko lắp, ko phản hồi gì, gọi tổng đài thì nói là thông cảm, mình hỏi bao giờ lắp thì nói sẽ làm sớm nhất. 3 ngày rồi vãn chưa xong. Ko có ai liên lạc gì, như thể bị bỏ rơi vậy.
Mình có nhận xét không tốt về thái độ nhân viên tổng đài 19006600 thì feedback ở mục nào nhờ các bạn chỉ giúp.
thái độ của nhân viên tổng đài 19006600 thì chỉ tầm 1 sao, quá tệ!
Nhân viên tổng đài nói chuyện kiểu ko muốn trả lời khách. Tệ kinh khủng
Mới đầu đki rất nhanh nhưng sau đó mạng rất là chậm giống như cắt băng thông, mong fpt sửa lỗi lại.
Mạng gần đây chậm. Bắt đầu từ tháng 3 là mạng tự dưng bị mất, gọi thì bảo là đang lắp đặt cáp quang. Dù là lắp thì cũng báo trước 1 tiếng chứ đột ngột cắt như vậy, thái độ phục vụ thì không tôn trọng khách hàng. Báo rồi mạng được vài ngày xong lại bị mất tiếp. Đợt này gọi báo lại cũng thế. Cắt luôn cho rồi.
– FPT khu vực Đà Lạt – Lâm Đồng.
Mạng quá yếu không thấy khắc phục dù đã nói nhiều lần. Nhắn tin thì không thấy trả lời. Bảo qua nhà coi lại mạng cũng chả thấy qua. Cứ dùng là thấy giật lag nâng cấp mạng để được một dịch vụ như vậy ạ ?
Mang bi mat dt len tong dai 19006600 vao ho cho keu minh tu mua do ve lam bo tay hang fpt
mạng lúc 9h đêm quá lag, không thể chơi được liên minh, bị out liên tục, rất nhiều đêm như vậy, thất vòng về Fpt
Xem máy kênh như HBO và một số kênh nữa có thông báo của Box có thuyết minh (trên kênh có hẳn thông báo Dual language của kênh) ngày trước có bật thuyết minh được, bây giờ không thể bật được dù đã chuyển cả audio 1và audio 2 phần âm thanh vẫn là tiếng gốc, cần xem lại.
Dạo gần đây mạng nhà mình chậm và lag kinh khủng , công việc thì tối muộn mới về , dùng thì mạng chậm lag thế bị sao vậy , cũng mấy lần gọi hỗ trợ kỹ thuật thì xuống kiếm tra bt mà dùng dăm bữa nửa tháng lại bị ..?
Ngày 4/4/2018 nhà mình cài mạg FPT mọi người chú ý bạn phải sử dụng 1 năm khi chấp nhận đăng kí, nếu trog thời gian sử dụng chưa đủ 1 năm bạn sẽ bị đóg phạt(cân nhắc), dịch vụ bảo trì quá tệ gọi từ hôm chủ nhật tới ngày thứ 4 tức ngày 4/4/2018 mới xuống xử lý, mìh khuyên mọi người nếu sử dụng nên chọn Viettel or VNPT dịh vụ tốt mag ổn, gọi sửa phát 30′ có người tới ngay.
Dịch vụ truyền hình không ổn định, đã sửa nhưng được vài hôm lại mất tín hiệu, ko hài lòng
Mạng FPT nhân viên kỹ thuật quá kém mình dang sài gói 60MB mạng lag gọi lên tỗng dài 1 tuần nay chả thấy 1 thằng kỹ thuật nào xuống. Mình lên khu vực nâng gói 100MB làm giấy tờ nâng cấp xong hết chị khu vực chỗ mình hẹn 3h đến 5h chiều xuống mà 2 3 bữa nay. FPT phục vụ quá chán Khu vực mình là Âu Dương Lân F3 Q8 TPHCM 01664657578
Đội ngũ lắp đặt chơi giờ dây thung quá..hẹn 9h chưa thấy đến..người ta còn có chuyện khác để làm,đâu phải ngồi chờ các anh đội ngũ đến..yêu cầu nhà mạng làm việc lại với bên đội ngũ đi cho đúng giờ nhé.
quá đáng thật
Chuẩn luôn, gọi báo tổng đài rớt mạng, đường truyền kém, tư vấn viên bảo 11h có ng đến sửa, đợi đến 1 rưỡi chiều k thấy ai, gọi lại lần nữa thì xin lỗi các kiểu, báo là trường hợp này bên em sẽ xử lý khẩn cấp, khẩn cấp đến 3 rưỡi chiều thì có 1 kỹ thuật viên đến, đấy, mất nguyên 1 ngày để đợi khắc phục, trong khi người sử dụng là công ty, mất mạng cái, công việc bị ảnh hưởng bao nhiêu thứ; và sửa xong thì sáng hôm sau lại hỏng tiếp,… Xem thêm »
Mình ở thường tín dùng cước hơn 200k/1tháng mà mạng suốt ngày trong tình trạng đơ không dùng được
Sdt 01642544855 có j ktra giúp e
Fpt làm ăn chán quá. Hủy hợp đồng cũ làm lại hợp đồng mới mà nhân viên cứ năn nỉ xài cái cũ. Đóng tiền thì nhiều mà mb thì ít
mạng thì lag kinh khủng, 21mps mà test thì được 2mps là sao?
Thất vọng !!!
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT quá tệ. nhân viên trực tổng đài phát âm thì không rõ. Có vấn đề trục trặc thì gọi 1 tuần vẫn chưa thấy tới sửa hẹn tới hẹn lui… mà trễ hẹn đóng tiền 1 ngày thì cắt rụp nhanh liền. Nhân viên thu tiền không đến đúng địa chỉ thì lại gọi điện thoại trách khách hàng. Đóng tiền thì nhiều mà mb thì ít.
Mạng dùng không ổn định . chơi game hay mất kết nối
Xin chào FPT, tôi là 1 khách hàng phải cũng gắn bó khá lâu với FPT nhưng đến ngày hôm nay tôi đã báo cắt mạng của FPT. Nguyên nhân: – Ngày 10/9/2018, tôi gọi điện lên cho tổng đài báo hạ gói cước internet cho tôi từ 209.000 đồng xuống 150.000 đồng (Gói cước 209.000 đồng tôi đã dùng được 3 năm) thì tôi được bạn nhân viên tư vấn báo lại là: ” Nhân viên bên em sẽ liên hệ lại với anh”. Và tôi đợi hết ngày không có ai liên lạc với tôi cả. – Ngày… Xem thêm »
toi Tang Khanh Dung Thanh nha mang FPT toi ngay loi va luon hoi khach hanh ranh gio nao den khac phuc nhan vien den nha thi cho la may cu may yeu chang co cau nao goi la nha mang bop dung luong chua ke hu he thong dung la khong ra gi
Bên cty mình kí hợp đồng 6 tháng internet với fpt quận 2 . mạng xài k vấn đề nhưng mình muốn góp ý về chất lượng dịch vụ con người của fpt CỰC KỲ TỆ , từ tổng đài hỗ trợ quận 2, tới kỹ thuật và tổng đài CSKH 19006600 . công ty mình ở mặt đường đang làm , trc khi kí hợp đồng dịch vụ đã nói rõ đang làm đường, nếu có thể thì yêu cầu kĩ thuật qua khảo sát rồi mới lắp đăt. nhưng bên fpt nói k cần và cứ thể xuống… Xem thêm »
đăng kí lắp đặt từ thứ 7 mà nay thứ 4 vẫn chưa được lắp. Quá chậm
Wifi chất lượng quá kém. Gói 225k/tháng nhưng giật lag liên tục. Xem youtube 720p còn lag huống hồ chơi game. Mình đã đến tận chi nhánh làm thủ tục cắt thì k cho cắt đòi bảo trì bằng đc. Đến khi gọi bảo trì thì k ai đến, cứ đổ do đứt cáp vài ba hôm sẽ hết. Nhưng có cáp nào đứt mấy tháng chưa khắc phục không? Vì thái độ bảo trì k đến đâu nên tháng sau mình sẽ cắt FPT để bắt đầu mạng khác. Nhất định!
Mất mạng khu vực Mỹ Đình 18/11/2018. Ngày 11 bắt đầu mất mạng, gọi tổng đài nhân viên bảo 15 khắc phục xong. 16 vẫn chưa thấy có mạng gọi tổng đài nhân viên bảo tối 16 xong :))) 17 vẫn chưa thấy có gì, gọi tổng đài nhân viên bảo tối 17 xong 🙂 và giờ là 1h trưa ngày 18, vẫn chả có gì cả. Sự cố mạng ko thông báo 1 câu, gọi tổng đài thì cứ khất lần, tiền mạng thì vẫn đóng đủ, sự cố 1 tuần như này bao nhiêu công việc rồi lợi… Xem thêm »
Xin lỗi a/c về sự cố trên ak
T chưa dùng nên chưa hiểu nó sẽ mạnh yếu ra sao. Nhưng t đóng tiền và đăng ký lắp hôm 16 tháng 11 và hẹn chủ nhật họ sẽ lắp cho t. Nhưng bây giờ là 6h rưỡi ngày chủ nhật họ vẫn chưa lắp cho t. Cả tuần t chỉ có 1 ngày ở nhà. Hen lắp nên đợi từ sáng. Đến giờ làm tối rồi họ vẫn không lắp. Chưa dùng t đã thấy thất vọng rồi. Nhắn tin gọi điện thì hẹn lần hẹn lựa rồi thông cảm này kia. Vậy ai thông cảm cho khách… Xem thêm »
Xin lỗi a/c về sự cố trên ak!
Mạng dạo này rất chập chờn, lúc rất chậm, đèn nháy liên tục. Chơi game tức chỉ muốn đập
Phiền a/c gọi giúp em lên số 19006600 để được hỗ trợ ak
Mình đã dùng mạng fpt, thấy mạng vào rất nhanh, ổn định. Truyền hình có nhiều kênh hay, nhiều ứng dụng giải trí phong phú. Nhân viên tư vấn và lắp đặt rất nhiệt tình, chu đáo. Mình xin góp ý về dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm kênh htvc ca nhạc và htvc +, kênh bptv3(ant). Cảm ơn đã lắp đặt nhanh.
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ.
Xin cảm ơn!
Bọn nhân viên fpt phái đến để lùa gà à?
Mạng kém quá làm thế nào để kiểm tra mạng m.n ơi!!!
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên, bạn có thể liên hệ lại tổng đài 19006600 ấn máy lẻ 0 để gặp nv CSKH khác để nhận được tư vấn tốt hơn nhé.
Bạn muốn kiểm tra tốc độ mạng thì có thể vào web: speedtess.net
Xin cảm ơn!
tôi cư ngụ nhà số 277/21 bến vân đồn f 2 q4 tôi mong nhà mạng đến cho người di dời hộp cáp ngay cột điện nhà tôi vì lắp đặt ko đúng kỷ thuật quy định của ngành làm cản trở việc đi ra vô nhà tôi nhé. dt tôi 0913790300 A ngọc.
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Đéo muốn dùng nữa. Mạng như cc
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
tẩy chay
thiết bị và dv của fbt sao tệ thế?
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Mang riec chan vcl :)) o HCM con yeu thi biet o dau gio
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Tao sợ bọn FPT chúng mày quá rồi. Sử dụng quá lâu năm rồi mà chúng mày làm ăn chẳng ra làm sao cả. Mạng mất liên tục. Tiền thì thu nhanh thế thậm chí còn bắt nộp trước
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Đề nghị thay ngay mấy ông bình luận viên ngoại hạng anh. Bình luận như cơm nguội mất cả hay. Đến chuyển sang K+
Chào bạn!
Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn. Bên mình sẽ báo lại các bộ phận liên quan.
Xin cảm ơn!
Chất lượng mạng qua kém lag giật em ở cao bằng thật sự thất vọng
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Nếu cần hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ 19006600 để nv hỗ trợ kịp thời cho bạn.
Xin cảm ơn!
Rảnh ……. Tẩy chay nhé ….ok
Chào bạn!
Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin có thể liên hệ 19006600.
Xin cảm ơn!