Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) đã ra mắt và đưa vào sử dụng đầu số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng là 1900.6600. Đầu số Hotline FPT này thay thế cho các Tổng đài FPT tại mỗi tỉnh thành riêng biệt bằng số cố định.
Khách hàng luôn cần một Số điện thoại đường dây nóng để phản hồi chất lượng dịch vụ, góp ý để phát triển sản phẩm, cũng như yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp trục trặc kỹ thuật mà không hề tự mình giải quyết được.
Chính vì vậy, số điện thoại Tổng đài FPT là 1900 6600 sẽ là số Hotline FPT tiếp nhận các ý kiến mà quý khách hàng đánh giá góp ý và cũng là nơi tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ trên toàn lãnh thổ Việt Nam về các dịch vụ mà FPT Telecom đang cung cấp như: internet FPT, truyền hình FPT, kênh thuê riêng, dịch vụ máy chủ…
1900.6600 sẽ là số điện thoại Hotline CSKH của FPT
Ngay từ lúc này, Toàn bộ các công ty, doanh nghiệp, đơn vị hợp tác và liên quan tới FPT Telecom sẽ tiến hành sử dụng đầu số 1900.6600 trên mọi ấn phẩm, trang thông tin truyền thông để quý khách hàng tiện theo dõi, liên hệ. Cước phí gọi tới số điện thoại tổng đài 1900.6600 là 1.000đ/phút.
Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ trực tuyến Miễn Phí 100% tại đây
Nếu bạn đang gặp sự cố khi sử dụng internet cáp quang FPT, để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật ngoài gọi số điện thoại Tổng đài FPT là 19006600, cước phí 1.000đ/phút
Gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến
Với mục tiêu định hướng là “Khách hàng là trọng tâm” mà Tập thể Công ty cổ phần viễn thông FPT đề ra vào năm 2016, do đó, mọi hoạt động và chính sách của chúng tôi luôn luôn hướng tới mục tiêu nâng cao hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn, mỗi nhân viên của FPT Telecom chu đáo, tận tụy hơn khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó được khách hàng tin yêu hơn.
FPT Telecom ngày càng nỗ lực cải tiến trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của quý khách, tập trung nâng cao và hoàn thiện chất lượng các sản phẩm – dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Để đạt được điều này rất mong quý khách tương tác với chúng tôi nhiều hơn, đóng góp ý kiến và phản ảnh chất lượng với chúng tôi nhiều hơn qua đầu số Hotline Tổng đài FPT Telecom là 1900.6600 hoặc Comment trực tiếp tại đây.
Xem thêm:
FPT Telecom xin chân thành cảm ơn!
Tôi muốn lắp đặt mạng cá nhân gia đình sử dụng tại Thuận thành – Bắc Ninh (32Mbs)
– Mong QTV liên hệ sớm cho Tôi qua SĐT: 0962 000 197
– Xin cảm ơn!
Chúng tôi đã liên hệ và tư vấn cho bạn, cảm ơn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT
FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý.
nói gì nhà tao sd 3 đường truyền nó tư vấn tao mua thêm thiết bị tp plink c50 tao vẫn mua , mua rồi xài cũng như con cc sự cố báo cho chúng nó nó ừ iệt cho xong , khi ng ta rời mạng nó mới năn nỉ ỷ oi
Mạng FPT như cc
Anh ơi sao em đống tiền rồi mà tivi nhà em ko có coi được
Giống nhà em ạ. Đóng tiền rồi nhân viên vẫn đến thu và nói kiểu thái độ song k gọi điện cho ngta xem vấn đề như nào cứ thế cắt mạng . ĐIÊN THẬT ĐẤY
Đừng xài FPT, từ đường truyền cho đến nhân viên chăm sóc khách hàng đều tệ. Kgi đăng kí thì 30p có người tới tận nhà làm hợp đồng. Khi sự cố thì 7 tháng ko ai qua, và bắt người ta đóng tiền, lúc kiu cắt hợp đồng thì hẹn cả tháng cũng ko ai qua… tôi đã bị như vậy
Thật đấy. Fpt dịch vụ chăm sóc KH chán vãi. Động tí gọi tổng đài toàn 5 nghìn/ phút. Nhiều lúc đt đang gọi thì hết tiền mà chưa nói đc gì.
Mình cũng đồng ý với bạn, FPT chăm sóc khách hàng quá chán, bỏ thôi, chứ dùng kiểu này hại não lắm.
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Liên hệ rồi nhân viên làm việc chán vcl
Tôi liên hệ 5 lần chỉ để năm nỉ các bạn thu cước 2 dường truyền của tôi trong 12 tháng số tiền gần 10 triệu đồng mà còn như vậy thì báo hư hay chăm sóc các kiểu thì các bạn làm sao
Dẹp mẹ nó fpt đi cho lành
Chuẩn đấy, dẹp mẹ nó FPT đi, tôi sẽ hủy hợp đồng sớm.FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý.
FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý. Chúng này làm ăn như cứt, tao gọi nhiều lần rồi.
Gọi cc gọi có được đéo đâu, làm ăn như cc
Liên hệ cái lồn mẹ m qk?
Gọi cũng có ai trả lời đâu
Đúng rồi. Giờ phí là 8k/ 1 phút. Hỏi có 1 câu. Tổng đài chuyển qua chuyển lại. Cho minh đợi cả buổi. Cuối cùng cho 1 số tổng đài khác. Kg hỏi được gì. Tốn gần 50k. Tổng đài làm tiền quá. Chán thiệt
Chào bạn!
Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin có thể liên hệ 19006600.
Xin cảm ơn!
Chúng mày làm ăn như cửa, tao gọi mấy chục cuộc rồi mà có đáp ứng đâu
ban oi cho minh hoi , minh bi mat but chu ky so ma van con thoi gian su dung 3 nam , thi co mua duoc but moi ko? hay phai dang ky lai.
Chỉ cần mua but mới thôi chị nhé, dịch vụ chị vẫn nguyên thời hạn sử dụng ạ. Chị liên hệ 0392612894 để được hỗ trợ nhé.
Bọn này CSKH kém hay cố tình câu tiền cho Tổng đài hotline, tôi gọi đến mấy chục cuộc. FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý.
Đụ mẹ fpt làm ăn như cái đầu con cặc nứng thèm lồn thúi.
FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý.
Không phải chán đâu, mà là QUÁ CHÁN
Đúng đấy dừng Sài FPT nữa, CSKH quá kém, chất lượng kém
FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý.
FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhà tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý.
Dùng FPT làm gì, CSKH cực kém, khi có sự cố gọi nổ máy mà toàn hứa cuội ko cho người đến đâu, mấy ngày sau khi làm um lên mới xem xét. Tôi rất bực CSKH FPT, tôi sẽ hủy HĐ chuyển dùng Viettel, các bác đừng có dùng FPT chán lắm
thái độ nhân viên của FPT chăm sóc khách hàng rất tệ. gọi điện xin tư vấn thì nói vài từ rồi bảo lên mạng tham khảo rồi tắt máy ngang. anh nhân viên đó dùng sdt này 0909080738
Đừng dại anh ơi.
Đừng dại mà đăng ký FPT nó ns thì ngọt lắm lúc làm xong mới biết anh ơi đừng lắp của bọn củ lồn này làm gì anh ơi
Kiểm tra giúp đường cáp quang tại 23c ngõ 50 võng thị, tây hồ. Hợp đồng số HND093462. Tks
Nhà mình mấy hôm nay k vào mạng được
Tôi muốn lắp đặt mạng cáp quang FPT ở tổ 7 thị trấn Tân Bình huyện Yên Sơn tỉnh Tuyên Quang có được không? Số điện thoại 096375890
FPT có thực sự tốt? : Dịch vụ rất tệ, đương chuyền ko ổn định, gọi đến chỉ có nv kỹ thuật đến rồi lại đi, ko khắc phục rõ ràng. chúng mày làm ăn như shitttt
Chín xác bạn nói đung
FPT làm ăn như cứt, đừng dùng FPT, nhắc tôi dùng có sự cố gọi mãi nó ko đến, toàn hứa cuội, tôi rất bực mình, gọi liên tục tổng Đài 2 ngày mới cho người đến, khi lắp thì cứ tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm thêm tiền trong khi kéo dây thêm trực tiếp được. CSKH cực kém về ý thức và cách làm, hứa cuội làm kh đợi mấy ngày ko xử lý. Dùng làm gì nữa, hủy HĐ chuyển Viettel thôi.
Sao mình gọi mãi ko liên hệ được với ai của FPT thế này nhỉ – Khánh 0946953943
làm ăn như mứt, không hiểu sao đội ngũ FPT và con người FPT lại có thể tồn tại được
Chào bạn!
Bạn vui lòng liên hệ 19006600 để nhận được hỗ trợ kịp thời nhé.
Xin cảm ơn!
gọi tổng đài có bao giờ gọi được đâu, k chăm sóc khách hàng tốt, thì phân ra mỗi tỉnh như hồi xưa đi, gộp chung lại cho đông ng gọi, rồi lại k phục vụ hết, lúc nào gọi cũng báo bận. còn khó hơn gặp tổng thống nữa
Cho hỏi số điện thoại này là xủa nhân viên nào fpt. Tôi không biết gọi nhầm trả lời rraats ư là thiếu văn hóa và cúp máy đột ngột. Mong tổng đài trả lời hộ. 0909080738
0909080738 cho hỏi số điện thoại này của ai. Ăn nói xấc xược. Khách hàng ko biết trả lời như muốn chửi họ đã vậy cúp máy giữa chừng.
Mình hòa mạng FPT, Khi hòa mạng nhân viên sale thông báo có khuyến mãi tăng account FShare 6 tháng. Khi kí hợp đồng xong, mình cho mail đợi gửi tài khoản FShare thì đợi cả tuần, ko thấy gửi và cũng ko liên lạc. Mình chủ động gọi thì hứa hẹn 1 tuần nữa sẽ có. Đợi tiếp 1 tuần vẫn không thấy gì mình gọi thì nói công ty đang bận , chờ 1 tuần nữa. Lại đợi 1 tuần và mình lại gọi thì kiêu mình đọc lại địa chị mail để gửi cho mình. Mình đọc… Xem thêm »
Bọn FPT này làm ăn vớ vẩn lắm, sau này có sự cố gọi nó còn lâu mới đến, cực kém, mọi người ko nên dùng FPT, Viettel có sự cố gọi đến ngay.
Ko nên dùng FPT, nhân viên vớ vẩn, tư vấn lắp thêm kích sóng để kiếm tiền trong khi kéo thẳng dây mạng được, khi có sự cố thì CSKH cực kém, gọi mãi ko đến. Đừng dùng FPT, hãy dùng Viettel, nhà tôi đang dùng FPT nhưng tới đây tôi sẽ hủy HĐ vì CSKH cực kém, có sự cố gọi ko đến, cứ hứa cuội.
Kính gửi: Nhà mạng FPT 1) Tôi là Trần Xuân Đài chủ thuê bao SGD675222 sử dụng FPT tại địa chỉ số 100 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM. (0909528817), đã sử dụng dịch vụ khoảng 4 năm nay. 2) Tôi đã liên hệ Tổng đài CSKH FPT từ 15g ngày 25/7/2018 đến 09g30 ngày 26/7/2018 (4 lần điện thoại, mỗi lần 2-4 phút) để báo tình trạng mất mạng Internet tại gia đình tôi. Lần 3 lúc 19g00 ngày 25/7 có hẹn tôi từ 8g-10g ngày 26/7 sẽ có nhân viên liên lạc để sửa chữa.… Xem thêm »
Kính chào anh Chiểu,
Bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT Telecom đã nhận được thư của anh.
Trước hết, FPT Telecom rất xin lỗi anh về sự chậm trễ trong vấn đề bảo trì.
Thông tin của anh Chiểu đang được chuyển đến các phòng ban liên quan kiểm tra, xử lý. FPT Telecom sẽ sớm liên hệ để phục vụ anh.
Trân trọng!
Description: cid:[email protected] Sen, Hoàng Thị
Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần viễn thông FPT
Hotline: 19006600
Email: [email protected]
Kính gửi: Nhà mạng FPT Đây là lần thứ 5 (lúc 10g55 ngày 26/7/2018) tôi gọi điện thoại hỏi tình hình sửa chữa và câu trả lời “Duy nhất và Mặc Định” là “xin lỗi, anh vui lòng đợi, bên em sẽ liên hệ trong vài phút tới”. Tất cả các cuộc gọi tôi đều ghi âm, tổng thời gian tôi chờ FPT sửa chữa là 22 giờ đồng hồ mà vẫn không có câu trả lời. Một thời gian quá dài và khủng khiếp cho 1 khách hàng phải chờ đợi. Không hiểu như thế nào là CSKH, gọi… Xem thêm »
Rất tệ! Từ hotline tổng đài bấm không được! Gọi hotline di động thì toàn gặp các em láo! Khách hàng chưa nói xong đã cụp máy đánh rụp! Hotline 0902184277 và hotline 0978888787. Các a/ c fpt cần xem đào tạo lại nhân viên!
Thật sự là thất vọng về chất lượng Intenet của fpt rồi đấy lại còn cách tiếp thu để giải quyết khiếu nại của các bạn làm tôi ko muốn tiếp tục sử dụng nữa . Nản …
Tôi gởi sdt đi để đổi mật khẩu wc mà không gởi mã về lại sdt
Mạng nhà tôi hư sao gọi tổng đài kg được
Tôi muốn nâng cấp gói cước của tôi đang sử dụng có được không
cho em hỏi: lấy mật khẩu để vào xem cước FPT thế nào vậy
Tôi muốn lắp đặt mạng cá nhân gia đình sử dụng.
– Mong QTV liên hệ sớm cho Tôi qua SĐT: 0962 656907 Tôi xin cảm ơn!
Chị đã được tư vấn chưa ak?
Làm ơn sửa Internet cho tui đi hư từ chiều hôm qua đến nay, gọi 6-7 lần vô tổng đài 19006600, toàn là nói bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ nhùng không thấy ai gọi. Tui phải xài 3G, thiệt hại này FPT có chịu không?
Xin lỗi a/c về sự cố trên ak
a sao wiff nhà em đăng nhâp vào hk đc để đổi pass vậy a sdt đang ký wiff 0938720105
có gì liên hê em sdt 0764083520
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên, bạn có thể liên hệ lại tổng đài 19006600 ấn máy lẻ 0 để gặp nv CSKH khác để nhận được tư vấn đổi mật khẩu wifi nhé.
Xin cảm ơn!
Tôi thà dùng 3g viettel còn hơn lắp cáo quang fpt, ức chế cực kỳ, ai ko tin hãy trải nghjiêm đi
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên, bạn có thể liên hệ lại tổng đài 19006600 ấn máy lẻ 0 để gặp nv CSKH khác để nhận được tư vấn tốt hơn nhé.
Xin cảm ơn!
Liên hệ tổng đài 19006600 giải quyết được cc gì
Đổi mạng đang xài chuyển qua fpt, quá sai lầm, ai đang dùng mạng khác ko tin tôi nói hãy chuyển qua fpt và trải nghiệm tốc độ đường truyền và cskh của fpt
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên, bạn có thể liên hệ lại tổng đài 19006600 ấn máy lẻ 0 để gặp nv CSKH khác để nhận được tư vấn tốt hơn nhé.
Xin cảm ơn!
Mạng quá quá tệ. Cáp quang mà chạy như vịt. Nhà có 1 ng dùng điện thoại truy cập để lướt web chứ nhiều gì đâu… nhân viên chăm sóc khách hàng danh số 178 cần được tập huấn thêm kỹ năng CSKH… Trả lời hỗ trợ khách hàng nửa vời, đợi khi KH nổi nóng mới chịu…
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên, bạn có thể liên hệ lại tổng đài 19006600 ấn máy lẻ 0 để gặp nv CSKH khác để nhận được tư vấn tốt hơn nhé.
Xin cảm ơn!
FPT làm ăn quá chán! tôi báo mất mạng 2 ngày ko giải quyết hay khắc phục gì cả, đt hàng chục cuộc cũng ko xong,lúc nộp tiền 6 tháng liền thì nhân viên đến rất nhanh..0915896666
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Bạn vui lòng liên hệ đúng số tổng đài: 19006600 để được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
Sáng ngày 12/1 bên FPT có liên hệ tư vấn giá, tôi đồng ý lắp nếu qua sớm vì tôi đang cần gấpm sang tuần thì không có nhà. Khi nhân viên làm hợp đồng liên hệ thì đc biết không kịp nên tôi đã báo hủy, khi thời gian sắp xếp ổn tôi sẽ đk lại. Thì tối 12/1 anh đó có gọi lại hỗ trợ cho tôi kịp sáng chủ nhật 13/1, nhân viên hỗ trợ vui vẻ và nhiệt tình nên tôi cũng cung cấp cmnd để làm hợp đồng tối đó. Và có hẹn sáng chú… Xem thêm »
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Nếu bạn cần hỗ trợ có thêm có thể liên hệ số hotline: 0902184277.
Xin cảm ơn!
mình sử dụng internet FPT mấy năm nay rồi. Từ ngày cước 200k nay lên 253k.1/ cước lên vậy mà FPT chưa bao giờ thông báo một lời?. 2/ so với hãng khác cước FPT vậy là cao?. 3/ hiện FPT đang khuyến mãi cho người chưa và đang lắp đặt, vậy những KH như minh sao không thấy khuyến mãi gì?. mình muốn chấm dứt HĐ để đổi mạng sang Vietel thì cần thủ tục gì?
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn vì sự cố trên. Bên mình sẽ cố gắng khắc phục đóng góp ý kiến phản ánh của KH.
Còn thủ tục bạn muốn chấm dứt HĐ thì bạn theo CMT của chủ hợp đồng qua quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục nhé.
Xin cảm ơn!
FPT gọi CSKH đang nói cúp máy ngang, thật sự mình trả tiền mà cứ như là ăn xin ấy. Quá thất vọng
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.Bạn liên hệ đúng tổng đài 19006600 nhấn máy lẻ 0 để nhận được hỗ trợ nhé.
Xin cảm ơn!
dịch vụ chăm sóc khach hàng thực sự đáng thất vọng 😠. đáng ra t nên đọc review ở đây sớm hơn 🙂
Chào bạn!
Rất xin loi bạn về sự cố trên. Nếu cần hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ 19006600 để nv hỗ trợ kịp thời cho bạn.
Xin cảm ơn!
Thuê bao truyền hình của tôi tự nhiên phát sinh thêm gói cước đặc sắc từ 1/3/2019. Tôi đã đóng 01 tháng thuê bao phát sinh và yêu cầu cắt ngay gói cước đặc sắc này từ 10/4/2019. Nhưng đến hiện nay bên hỗ trợ của tổng đài số điện thoại 02473002222 không hỗ trợ cắt gói này. Bằng Email này tôi xin thông báo cho FPT rằng, tôi không đóng bất kỳ khoản phí cước phát sinh nào của gói cước đặc sắc kể từ ngày yêu cầu Hủy gói cước 10/4/2019 vì tôi đã yêu cầu hủy nhiều… Xem thêm »
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Bên mình sẽ báo các bộ phận liên quan hỗ trợ.
Xin cảm ơn!
Tôi rất thất vọng về dịch vụ của FPT SHOP 45 Thái Hà. Các bạn làm việc rất thiếu chuyên nghiệp từ người quản lí cửa hàng.
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Bên mình sẽ tiếp thu và khắc phục ý kiến đóng góp của bạn ak.
Xin cảm ơn!
Gọi tổng đài cả chục lần không bắt máy
Xin chào!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Bạn vui lòng liên hệ sau ít phút
Xin cảm ơn!
Hiện tại tôi đang dùng dv mạng FPT nay tôi muốn chuyển địa điểm để tiện sử dụng. 0936740316
Xin chào!
Bạn có thể liên hệ 1900660 hoặc ra quầy giao dịch của FPT tiện cho bạn nhất để làm thủ tục chuyển địa điểm .
Xin cảm ơn!
Cskh 1000 đ , 1 phút nản , viettel free , gọi sửa chữa thì loàng ngoà loàng ngoàng , ngu đóng trước cước 12 tháng giờ ân hận, đợi hết nex luôn
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên.
Xin cảm ơn!
nhaf mang FPT thoi gian dau sai rat ok nhung gio mang qua yeu từ nha truoc xuong nhà sau có 10m mà mạng ko bắt dc sống , lên ngoi sát bên cục wifi thi cung yếu tuy sóng mạnh , cho nên tu hnay tui sẻ cát mạng của nhà mạng này chuyen qua viettel sài cho mạnh , mang yếu kém quá tệ
Chào bạn!
Rất xin lỗi về sự cố trên.Bạn có thể liên hệ 19006600 để nhân viên hỗ trợ cho bạn nhé.
Xin cảm ơn!
lúc lắp đặt thì quảng cáo thôi rồi , nào là mạng bên e mưa gió xài vẫn mượt,chương trình khuyến mại rất nhiều, lúc đó mik đã tin tưởng nhà mạng , dùng cả dịch vụ cáp quang internet lẫn truyền hình 1 năm. Lúc thợ đến lắp đặt , thế nào mấy ông lắp ngay chỗ cửa ra vào , ko gắn lên tường hay j cả , để nó lủng lẳng treo ngay trên sợi cáp . Mik cũng cảm thông nên tự lắp đế điếc để gắn vô tường trông cho đỡ vướng mắt. Nhưng vấn… Xem thêm »
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn về sự cố trên. Bạn có thể liên hệ 19006600 để nhận hỗ trợ.
Xin cảm ơn!
Kính gửi FPT , tôi là KH đang sử dụng dịch vụ của FPT tại Vũng Tàu , đăng ký từ 31/08/2018. Đăng ký gói combo truyền hình+ internet 198.000vnđ/ tháng. Không biết do sai sót của nhân viên thế nào mà lại đăng ký cho gia đình tôi goái truyền hình và internet riêng tổng cộng là 142.000/tháng. Tôi đã phản ánh rất nhiều lần lên tổng đài cũng như tại địa phương nơi đăng ký và được trả lời sẽ tính lại cước như đăng ký từ đầu là 198.000 từ tháng 6 và bù lại tiền cước… Xem thêm »
Chào bạn!
Bạn có thể liên hệ 19006600 để nhân viên hỗ trợ cho bạn nhé.
Xin cảm ơn!
tôi muốn bên kĩ thuật đến thay đổi mk và mã hoá thay đổi tình trạng hiển thị wifi của gia đình tôi thì liên hệ sao vậy? sdt của tôi 0969099395
Chào bạn!
Bạn có thể liên hệ 19006600 để nhân viên hỗ trợ cho bạn nhé.
Xin cảm ơn!
Tôi muốn gia hạn thêm hợp đồng đăng ký mạng FPT
Chào bạn!
Chào bạn!
Bạn có thể liên hệ 19006600 để nhân viên hỗ trợ cho bạn nhé.
Xin cảm ơn!
Tôi muốn hủy mạng tốc độ cao
Tôi sử dụng 2 đường truyền của fpt hết hợp đồng gia hại tôi báo nhân viên tổng đài hỗ trợ thu phí tại nhà đóng cước 1 lần 12 tháng cho cả 2 đường truyền nhưng nhân viên hẹn lần không xuống thì cước trong khi đó thì gửi giấy báo nợ cước và chặn đường truyền,tôi gọi lên tổng đài 5 lần cũng không được giải quyết thỏa đáng,phải chăng fpt không cần tiền và cần khách hàng Hiện tại tôi đã cắt dây cả 2 đường truyền và lắp đặt của viettel thiết nghĩ đợt nên dẹp… Xem thêm »
Lồn bà bọn lừa đảo, bố chúng mày gọi 100 cuộc thì 100 cuộc chúng mày để 10s là tắt máy, dv cái kiểu lồn gì vậy?
Chào bạn!
Xin lỗi bạn về sự cố trên. Phiện bạn liên hệ lại 19006600 máy lẻ 0 để được hỗ trợ kịp thời.
Xin cảm ơn!
keu cắt goi truyen hinh ko cắt. tới tháng ko xai cung bắt dong tien. internet dg trả trước thi cắt ko cho xai nua .lay tien luon ko hoàn trả. chăm sóc khách hang vay do.
Chào bạn!
Xin lỗi bạn về sự cố trên. Phiện bạn liên hệ lại 19006600 máy lẻ 0 để được hỗ trợ kịp thời.
Xin cảm ơn!
đang xài nhưng mạng và wifi nhất là wifi không ổn định, giờ cũng gần hết hợp đồng , giờ tiếp tục sử dụng tôi muốn đổi loại Wifi FPT AC2 băng tần kép có được không
Tổng đài 24/7. Cần kiểm tra mạng thì không được. Phục vụ kém. Chất lượng không ổn định. Chán.
Chào bạn!
Xin lỗi bạn về sự cố trên. Phiền bạn liên hệ lại 19006600 máy lẻ 0 để được hỗ trợ kịp thời.
Xin cảm ơn!
Trời dt 8 số tổng đài cua fpt Ma k được cái nao gan Wi-Fi chua dk thag hư 2lan buc ca mjh dt kêu xuog ktra cả tieg k phản hồi
Chào bạn!
Xin lỗi bạn về sự cố trên. Phiền bạn liên hệ lại 19006600 máy lẻ 0 để được hỗ trợ kịp thời.
Xin cảm ơn!
Mình muốn được tư vấn 0393312675
Chào bạn
Bên mình đã liên hệ để tư vấn cho bạn.
Xin cảm ơn!
Mạng FPT của tôi hiện nay rất yếu, đề nghị cho nhân viên kiểm tra, cần thiết thay Modem cho tôi…Tôi xài gần 3 năm rồi và đang chán, đang muốn kêt thúc..
Chào bạn!
Xin lỗi bạn về sự cố trên. Phiền bạn liên hệ lại 19006600 máy lẻ 0 để được hỗ trợ kịp thời.
Xin cảm ơn!
Cho e hỏi là : ngày trk em có dùng wifi của fpt nhưng do nghỉ hè nên bọn e để đấy và ko đóng tiền mạng và hiện giờ đăng nhập vào hi fpt thì báo ko có hợp đồng .vậy bây giờ em phải gia hạn ntn ạ .em kv Hà nội ạ
Chào bạn!
Bạn vui lòng để lại sdt hoặc liên hệ 0902184277 để nhận tư vấn hỗ trợ.
XIn cảm ơn!
Lừa đảo
Sao da qua 24 tiếng ma bên FPT ko cho người qua lắp wifi cho mình ạ
Chào bạn!
Rất xin lỗi bạn vì sự cố trên. Bạn vui lòng liên hệ 19006600 máy lẻ 0 để được hỗ trợ.
Xin cảm ơn.