Gói TK1 Vinaphone lướt TikTok thả ga chỉ với 3k/ngày

Thời gian gần đây, nhà mạng Vinaphone vừa triển khai nhóm các gói cước TikTok dành cho những khách hàng thường xuyên giải trí trên TikTok. Nếu bạn đang tìm kiếm gói cước TikTok theo ngày thì hãy nhanh tay đăng ký ngay gói TK1 Vinaphone.

Để đăng ký thành công gói ngày TK1 của Vinaphone, bạn chỉ cần 3.000đ là có thể lướt xem TikTok mọi lúc mọi nơi kể cả khi không có wifi. Nếu bạn là tín đồ mê TikTok thì đừng bỏ qua gói cước này nhé. Gói TK1 Vinaphone triển khai trên toàn quốc, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Vậy bạn đã biết cách đăng ký gói TK1 chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cú pháp để đăng ký gói cước này bằng tin nhắn, mời các bạn theo dõi.

Thông tin cần biết về gói TK1 Vinaphone

Tên góiTK1 Vinaphone
Giá cước3.000đ
Ưu đãiMiễn phí 100% data truy cập ứng dụng TikTok
Thời hạn sử dụng1 ngày
Đối tượng sử dụngTất cả thuê bao của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều
Gia hạn Tự động gia hạn

Bật mí cách đăng ký gói TK1 Vinaphone qua SMS

Các tín đồ của TikTok có thể đăng ký gói TK1 qua tin nhắn với cú pháp đơn giản, dễ nhớ. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và soạn tin theo đúng cú pháp dưới đây. Tin nhắn được gửi đến đầu số 1543 hoàn toàn miễn phí.

DATA1 TK1 gửi 1543

Trong đó: DATA1 là ký hiệu của tên cú pháp, TK1 là tên gói cước và 1543 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:  

  • Bạn chỉ cần là thuê bao sim Vinaphone đang hoạt động 2 chiều là có thể tham gia gói TK1 Vinaphone.
  • Tài khoản chính của bạn cần duy trì tối thiểu là 3.000đ.
Gói TK1 Vinaphone lướt TikTok thả ga chỉ với 3k/ngày

Gói TK1 Vinaphone lướt TikTok thả ga chỉ với 3k/ngày

Chỉ vài thao tác gửi tin đơn giản, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký từ tổng đài. Ngay lúc này, bạn nên khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Với ưu đãi miễn phí data tốc độ cao truy cập ứng dụng TikTok, bạn sẽ thoải mái xem các video hot nhất mọi lúc mọi nơi mà không lo tốn chi phí. 

Tuy nhiên, trong quá trình truy cập TikTok, người dùng có thể sẽ phát sinh lưu lượng từ bên thứ 3 như Apple, Facebook, Google,… khi thực hiện thao tác đăng nhập, chọn nhạc,… Do vậy, bạn vẫn có khả năng phát sinh cước cho các truy cập này. Lưu ý, mọi nhu cầu sử dụng Internet ngoài TikTok sẽ tính cước theo quy định 60đ/MB hoặc trừ vào data của gói cước 4G đang sử dụng. Để vào mạng, các bạn cần đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày để sử dụng.

Cách hủy gói TK1 Vinaphone nhanh nhất

Nếu tại thời điểm gia hạn gói TK1 Vinaphone tài khoản gốc của bạn có đủ 3.000đ thì hệ thống sẽ gia hạn gói cước vào ngày tiếp theo. Với thuê bao trả sau, cước phí sau khi gia hạn thành công sẽ được cộng vào hóa đơn trả sau. Do vậy, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói TK1 Vinaphone thì nên chủ động hủy trước khi hệ thống gia hạn và trừ tiền. Cú pháp hủy rất đơn giản, bạn soạn tin: HUY TK1 gửi 888. Sau khi bạn thực hiện thao tác hủy thành công, bạn sẽ không có data để truy cập vào TikTok.

Nếu bạn đang tìm kiếm gói cước chuyên để truy cập ứng dụng TikTok với chu kỳ ngắn và giá rẻ thì gói TK1 Vinaphone sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và đăng ký ngay gói cước này để trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn với chi phí tiết kiệm nhất. Tham khảo thêm gói VD89P của Vinaphone ưu đãi 4GB/ngày thả ga lướt Tiktok và miễn phí gọi thoại chỉ với 89k.

Gói TK1 Vinaphone lướt TikTok thả ga chỉ với 3k/ngày
5 (100%) 1 đánh giá

About the Author:

Tôi là Huy Dương, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Telecom. Và hiện tại chịu trách nhiệm chính nội dung xuất bản trên website internetfpt.vn. Liên hệ với tôi tại: Google PlusTwitter
avatar