0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Trong khi sử dụng dịch vụ, không thể tránh những lúc mạng internet hay các dịch vụ chúng tôi cung cấp gặp sự cố. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn cơ bản khi sử dụng dịch vụ của FPT và đầu số Hotline hỗ trợ kỹ thuật FPT khi bạn không thể tự mình xử lý được.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật FPT

1. Các kênh hỗ trợ kỹ thuật FPT

FPT Telecom cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí và cam kết khắc phục sự cố khi đăng ký lắp mạng FPT & trong quá trình  sử dụng của quý khách. Sau khi chúng tôi tiếp nhận thông tin phản ánh của quý khách qua các kênh bên dưới, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ bạn từ xa, nếu bạn không thể tự mình xử lý được thì nhân viên kỹ thuật của FPT sẽ tiến hành sửa chữa tại địa điểm lắp đặt.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:

Hỗ trợ qua các điểm giao dịch:

Hoặc bạn có thể điền vào mẫu yêu cầu hỗ trợ sau:

    Tên của bạn (*):
    Email (*):
    Điện thoại (*):
    Địa chỉ (*):
    Thông điệp của bạn (*)

    2. Hỗ trợ kỹ thuật qua ứng dụng Hi FPT

    Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ mạng FPT qua ứng dụng Hi FPT, ngoài ra ứng dụng này còn có nhiều tính năng hữu ích khác như: đổi mật khẩu Wifi, xem gói cước, đóng tiền cước…

    ===>> Click để tìm hiểu về ứng dụng Hi FPT

    3. Hướng dẫn thao tác cơ bản

    • Hướng dẫn Đổi mật khẩu Wifi
    • Hướng dẫn khắc phục một số lỗi mạng LAN thường gặp trên HĐH Windows
    • Hướng dẫn kiểm tra kết nối Wifi trên HĐH Mac OS X
    • Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng internet đang sử dụng

    4. Thời gian cam kết hỗ trợ kỹ thuật (R)

    • Nội thành, thị xã: R ≤ 36 giờ
    • Thị trấn, làng, xã: R ≤ 72 giờ

    FPT Telecom hân hạnh phục vụ quý khách!

    4.1/5 - (18 bình chọn)